Góc chia sẻ

Hũ yến chưng tươi Yến Lam hàm lượng bao nhiêu? Ăn yến tăng cân hay giảm cân?

1 hũ yến chưng tươi Yến Lam hàm lượng gram yến và dinh dưỡng trong một hủ yến là bao nhiêu? Yến sào nói chung và yến chưng tươi Yến Lam nói riêng được xem là thần dược trong vấn đề hỗ trợ phục hồi sức khỏe hiệu quả. Nhưng nhiều khách hàng vẫn e ngại vấn đề tăng cân khi sử dụng yến sào trong một thời gian dài. Hôm nay, hãy cùng Yến Lam tìm hiểu hàm lượng có trong yến hũ và những vấn đề liên quan ngay trong bài viết dưới đây!

Yến chưng tươi Yến Lam có bao nhiêu gram yến tươi?

Hiện tại Yến chưng tươi Yến Lam có 3 size:

⦁          Size 75ml – Hàm lượng 8gr yến tươi

⦁          Size 150ml – Hàm lượng 18gr yến tươi

⦁          Size 250ml – Hàm lượng 28g yến tươi

Hàm lượng yến trong hũ sẽ được tính bằng gram thay vì phần trăm yến, để đảm bảo mỗi hũ luôn được cân chính xác.

Công dụng của yến chưng tươi

Ổn định hệ tiêu hóa: Tác dụng đầu tiên phải kể đến ở nước yến đó là ổn định tiêu hóa, giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn. Trong tổ yến có chứa mangan và kẽm, đây là hai loại chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Bồi bổ sức khỏe: Với hàm lượng protein cao lên đến 45-55%, nước yến cung cấp năng lượng giúp bạn cải thiện và nâng cao sức khỏe, bồi bổ thể lực, điều hòa và ổn định huyết áp, khiến cơ thể bạn luôn ở trạng thái tốt nhất.

Tăng cường trí nhớ: Các thành phần như crom, selen có công dụng hiệu quả trong việc an thần, xoa dịu sự căng thẳng thần kinh, hỗ trợ não bộ hoạt động tốt hơn, khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Điều hòa nhịp tim, huyết áp: Các chất có trong nước yến như protein, acid vaselin, serine,… đều có khả năng hỗ trợ chức năng tim, giảm lượng cholesterol trong máu. Từ đó giúp điều hòa nhịp tim và huyết áp một cách ổn định.

Tăng cường sinh lý: Chất L – Arginine trong nước yến có chức năng hình thành elastine và collagen hỗ trợ lão hóa, tăng cường sắc vóc, giúp da thêm mịn màng, đẹp tự nhiên.

Chống lão hóa và làm đẹp da: Với threonine, một trong những thành phần quan trọng giúp cải thiện làn da, giảm quá trình lão hóa, các mô và cơ được phục hồi, làn da được mịn màng và vóc dáng của bạn cũng sẽ cân đối hơn.

Ăn yến chưng tươi có tăng cân không?

Trên thực tế, tổ yến là món ăn bổ sung nhiều dưỡng chất chứ không chứa nhiều chất béo gây ra tình trạng tích lũy mỡ thừa cho cơ thể.

Đối với người bị gầy lâu năm, người bị suy dinh dưỡng nguyên nhân là do khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém. Nên việc sử dụng yến sào sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích sự thèm ăn và cơ thể được hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Ăn yến không có tác dụng hỗ trợ tăng cân nhưng nó giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng. Nhờ vậy, việc ăn yến sẽ gián tiếp hỗ trợ sự tăng cân ở người gầy. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều yến kết hợp với nguồn thực phẩm giàu calo, chất béo thì có thể dẫn đến tình trạng tăng cân.

Ăn yến chưng tươi có giảm cân không?

Trên thực tế, việc ăn yến có thể hỗ trợ giảm cân nếu bạn biết cách ăn hợp lý. Bởi các axit amin và protein có trong thành phần của yến sào là nguồn cung cấp năng lượng cho cơ thể, đẩy mạnh quá trình tiêu hóa, đồng thời đốt cháy năng lượng dư thừa để hạn chế tích mỡ trong cơ thể.

Cách ăn yến chưng tươi giảm cân

Bạn có thể tham khảo cách kết hợp yến sào vào chế độ ăn giảm cân của mình để đạt được hiệu quả:

Ăn sáng: ăn nhẹ vào bữa sáng nhưng vẫn cần đảm bảo đủ dinh dưỡng.

Ăn trưa: Giảm lượng tinh bột, tăng cường rau xanh, củ quả.

Ăn tối: Ăn nhẹ một chén súp yến, có thể bổ sung rau củ quả tùy theo sở thích và nhu cầu. Với thành phần giàu dinh dưỡng nhưng không chứa chất béo, yến sào đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nhưng không gây béo phì.

Đồng thời bạn nên uống nhiều nước để thải độc và kết hợp với chế độ tập luyện hàng ngày.

Khi sử dụng yến chưng tươi, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Không nên lạm dụng yến quá nhiều vì cơ thể bạn chỉ hấp thụ được một lượng dinh dưỡng nhất định. Bạn cũng cần bổ sung các chất dinh dưỡng khác cho cơ thể, việc ăn quá nhiều yến sào sẽ khiến bạn bị đầy bụng và không nạp được các món ăn khác vào cơ thể.

Liều lượng sử dụng sẽ khác nhau với từng đối tượng, bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng hoặc nhờ người có kinh nghiệm tư vấn để sử dụng đúng liều lượng.

Nên sử dụng yến vào các khung giờ là buổi sáng sau khi thức dậy, buổi tối trước khi đi ngủ và bữa phụ giữa hai bữa chính để hiệu quả tốt nhất. Bạn nên tránh sử dụng yến sào ngay trước bữa ăn để không bị đầy bụng, không muốn ăn bữa ăn đó nữa.

Không nên sử dụng các sản phẩm yến sào đã quá hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc xuất xứ để không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bạn nên lựa chọn mua những sản phẩm yến của đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường.

Có thể chế biến yến sào thành nhiều món ăn khác nhau để tăng thêm dinh dưỡng món ăn và hợp với khẩu vị bản thân.

Kết luận

Qua bài viết bạn đã biết được yến chưng bao nhiêu calo. Yến chưng tươi là một thực phẩm giàu dinh dưỡng và có nhiều tác dụng đối với sức khỏe và làm đẹp. Ăn yến không khiến bạn tăng cân, ngược lại yến sào có thể kết hợp với chế độ giảm cân giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bạn cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng yến sào như không lạm dụng quá nhiều, thời gian sử dụng cũng như lựa chọn mua những sản phẩm yến sào chất lượng Yến Lam cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Với những ai luôn bận rộn với cuộc sống hàng ngày và không có thời gian để chăm sóc sức khỏe thì yến chưng tươi thật sự là một sản phẩm tuyệt vời vì khi mua về, bạn chỉ cần mở nắp, thưởng thức ngay không cần chế biến.

Hiện tại Yến chưng tươi Yến Lam có 3 size:

⦁          Size 75ml – 55K có 8gr yến tươi

⦁          Size 150ml – 110K có 18gr yến

⦁          Size 250ml – 180k có 28g yến

Tất cả đều từ yến nguyên tổ nguyên sợi

Hotline đặt hàng: 0967.085.447

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *